ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 40 คน )
เพศ
ชาย
62.50%
หญิง
37.50%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.30%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.40%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.02%
อื่นๆ
21.28%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.50%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.50%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.13%
พอใจมาก
25.81%
ปานกลาง
22.58%
พอใจน้อย
12.90%
พอใจน้อยที่สุด
22.58%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เป็นหน่วยงานที่ใกล้ชิดประชาชนสามารถช่วยเหลือประชาชนได้ดีมาก